หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Garen mùa 10 - Những mẹo chơi và cách lên đồ Garen Top đỉnh nhất

Garen là 1 anh hùng của Demacia, là một vị thủ lĩnh và là 1 tướng tài. Khi chiến đấu quân đội và đặc biệt là Garen của Demacia rất hùng mạnh không có khái niệm chùn bước trước khó khăn quyết hi sinh bảo vệ đất nước. Đây đồng thời cũng là vị tướng được nhiều game thủ yêu thích bởi có sức mạnh ưu việt, chịu áp lực tốt. Để giúp Garen chiến thắng bạn cần cung cấp bảng ngoc, lên đồ và cách chơi siêu đỉnh. Chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn có được mùa game hấp dẫn nhất.

Điểm mạnh và điểm yếu của Garen

Điểm mạnh: Garen sở hữu trụ đường cực tốt với tốc độ gây sát thương vô cùng hư cấu và tốt khi đẩy lẻ và cả trong giao tranh tổng. Bên cạnh đó Garen có độ cứng cáp tăng dần theo thời gian và có thể hủy diệt tướng chống chịu của đối phương tốt có thể biến hóa trong nhiều đội hình khác nhau sẽ là những ưu điểm của Garen được nhiều game thủ lựa chọn.
Tướng Garen sở hữu trụ đường cực tốt và độ gây sát thương cao
Tướng Garen sở hữu trụ đường cực tốt và độ gây sát thương cao
Điểm yếu: Garen bị hạn chế bởi chất tướng không sử dụng năng lượng điều này dẫn tới sự thiếu hụt khống chế cứng trong bộ kỹ năng. Bên cạnh đó tiềm năng kết liễu kẻ địch sẽ tùy thuộc vào chất tướng của kẻ địch mà sẽ có kết quả khác nhau. Không quá cơ động, chỉ kích tốc là quá ít đối với 1 vị tướng Garen, Garen còn có nguy cơ dễ bị thả diều tới chết nếu không cẩn thận và phòng thủ tốt.

Hướng dẫn cách lên đồ Garen mùa 10 đỉnh nhất

Để lên đồ cho Garen mùa 10 tùy thuộc vào từng cấp bậc chơi thì game thủ sẽ lên đồ khác nhau nhưng nhìn chung bạn cần có những bảng lên đồ Garen như sau:

Giày Thủy Ngân: +25 Kháng Phép, nội tại tăng + 45 tốc chạy, kháng hiệu ứng như: làm chậm, choáng, khiêu khích, sợ hãi, biến hóa và chôn chân giảm 20%.

Rìu Đen: +300 Máu, +55 Sát thương Vật lí, +20% Giảm thời gian hồi chiêu, có nội tại gây sát thương vật lý lên đối phương, khiến rơi vài trạng thái phân tách, giáp giảm 5% trong vòng 6 giây, nội tại cuồng bạo tăng 20 tốc độ chạy trong 2 giây, nếu hạ gục đối phương sẽ tăng 60 tốc chạy trong 2 giây.

Giáp Tâm Linh: +500 Máu, +70 Kháng phép, +150% tốc độ hồi Máu gốc, +10% Giảm thời gian hồi chiêu, nội tại tăng hồi máu thêm 20%.

Giáp Gai: +100 Giáp, nội tại: khi dính đòn đánh thường sẽ phản lại sát thương phép 25% số giáp cộng thêm và 15% sát thương nhận vào.

Bảng Ngọc Garen siêu chất

Bảng Ngọc Garen top chinh phục bạn sẽ chọn nhánh ngọc Chinh Phục – Kiên Định, đây là giải pháp hoàn hảo nhất cho giai đoạn này, nhánh ngọc này sẽ gây được hàng tá sát thương và cả độ chống chịu cao giúp cho hắn không bị đàn áp quá nhiều ở đầu trận. Bên cạnh đó hãy chọn thêm bảng Ngọc Garen top quyền năng bất diệt với nhánh bảng ngọc Kiên Định + Chuẩn Xác game thủ có thể hoàn toàn yên tâm vì bạn đang sở hữu trong tay một dũng sĩ hạng nặng vào cuối trận với khả năng chống chịu cực tốt.
Bảng ngọc siêu chất từ Garen mùa 10
Bảng ngọc siêu chất từ Garen mùa 10
Mẹo chơi Garen mùa 10 lên top

Ở giai đoạn đầu game, Garen được biết đến với biệt danh là anh hùng núp bụi nên sau khi đã núp bụi thành công Garen sẽ sử dụng Đòn Quyết Đinh (Q) để gây áp lực lên đối phương câm lặng, sau chiêu thức này Garen dùng Đòn Phán Quyết (E) để gấy nên sát thương lớn nhất. Cần chú ý rằng những kỹ năng của tướng Garen sẽ không tốn mana nên hãy dùng thỏa mái để farm lính cũng như trao đổi chiêu thức. Ở giai đoạn đầu nên sử dụng Đòn Quyết Định (Q) đúng thời điểm để làm ngắt quãng kỹ năng của đối thủ. Khi giao tranh hãy kết hợp cả sử dụng Lòng Dũng Cảm (W)...

Ở giai đoạn giữa game khi mà Garen đã lên được một vài những trang bị và có đủ kĩ năng bạn sẽ có được combo như sau: Đòn Quyết Định (Q) sau đó tung tiếp Lòng Dũng Cảm (W) rồi lấy lực ra Đòn Phán Quyết (E) và cuối cùng sẽ sử dụng đòn tấn công Công Lí Demacia để gây sát thương cho đối phương. Ở giai đoạn này game thủ nên chú ý Garen có máu thấp nên bạn đừng quá hổ báo, tận dụng nội tại của mình để hồi máu.
Garen lên Top nhanh với cách chơi vô cùng bá đạo
Garen lên Top nhanh với cách chơi vô cùng bá đạo
Giai đoạn cuối game khi này Garen sẽ là một vị tướng cần nhất cho team. Khi giao tranh nhỏ tung chiêu Đòn Quyết Định (Q) một cách chính xác bạn hãy sử dụng kĩ năng Đòn Phát Quyết (E) vào càng nhiều kẻ địch càng tốt để có thể hạ gục kẻ địch chỉ trong giây lát.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về những điểm mạnh, yếu của Garen mùa 10 và một số cách lên đồ của Garen mới để bạn tham khảo. Chúc bạn leo rank xếp hạng gank team thành công với vị tướng Sức Mạnh Của Demacia trên đấu trường công lý một cách xuất sắc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น