หน้าเว็บ

วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Combat thế nào để có thể dành chiến thắng trong PUBG Mobile?

Một thuật ngữ rất thường được sử dụng trong các cuộc giao tranh đó chính là Combat, đây cũng là chế độ chơi của không ít các loại game đối kháng khi mà người chơi chỉ có thể chiến đấu một mất một còn. Với chế độ chơi này, việc dành chiến thắng có nghĩa là bạn phải là kẻ sống sót cuối cùng của trận đấu.

Trong PUBG Mobile, việc chơi ở chế độ combat đối với người mới không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là nó có quá nhiều loại vũ khí và mỗi loại chỉ thích hợp để chiến đấu ở một phạm vi hay cự ly nhất định. Chính bởi vậy, bạn cần phải có thời gian làm quen và học thuộc từng loại súng cũng như cách sử dụng nó sao cho đạt hiệu quả tối ưu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn cho bạn trong việc chơi combat ở cả tầm gần và tầm xa, giúp bạn có lợi thế tốt hơn để dành chiến thắng.
Chiến đầu trong PUBG mobile bạn cần phải có nhiều thủ thuật
Chiến đầu trong PUBG mobile bạn cần phải có nhiều thủ thuật
Chế độ chiến đấu tầm gần

Trước tiên, bạn cần setup sao cho phù hợp nhất với việc chiến đấu tầm gần, độ nhạy cần đặt ở mức phù hợp với bản thân vì chế độ này không cần di chuyển quá nhiều, mức đồ họa để vừa phải và tốc độ khung hình cao để kịp thời xử lý. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng con quay hồi chuyển để hỗ trợ xung quanh tốt hơn.

Ở phạm vi chiến đấu gần, bạn không nên dùng ống ngắm quá nhiều, đặc biệt là không nên vừa chạy vừa dùng ống ngắm. Hãy cố gắng sử dụng khả năng bản thân vì dùng ống ngắm sẽ khiến bạn rất chậm trong các tình huống. Bạn nên cố ẩn nấp, nằm bò để tìm vị trí thích hợp và chờ đợi đối phương sơ hở. Không nên nổ súng bừa bãi vì dễ để lộ vị trí mà bạn đang ẩn nấp.
Cài đặt cho chế độ chiến đấu tầm gần
Cài đặt cho chế độ chiến đấu tầm gần
Với vũ khí, hãy chọn những súng có chế độ auto đánh gần như: Uzi, Groza, M762, AKM..., nếu bạn đã chơi quen tay, hãy sử dụng súng có đạn 7.62mm, loại súng này có độ giật cao nhưng damn to, nó sẽ giúp bạn hạ gục đối phương chỉ sau vài phát đạn.

Kết luận: bạn luôn cần nâng cao kỹ năng ở chế độ chiến đấu tầm gần, chơi team deatchmatch là ví dụ điển hình của chế độ này, hãy luyện tập nó và nâng dần độ khó bằng các chế độ sinh tồn. Bên cạnh đó, hãy áp dụng thêm 2 yếu tố, đó là: luôn nhắm bắn vào đầu và tích cực di chuyển (di chuyển zigzag sẽ giúp bạn khó bị hạ gục hơn)

Chế độ chiến đấu tầm xa

Tương tự khi cài đặt chiến đấu tầm gần, ở tầm xa, bạn cũng phải setup sao cho phù hợp với việc di chuyển của bạn. Ở chế độ này, bạn nên vừa di chuyển vừa setup trong giai đoạn đầu để tìm ra thông số phù hợp cho cài đặt.

Ở chế độ này, bạn hãy học cách bắn tỉa và bắn ở chế độ nằm hoặc khom người để giảm độ giật của súng. Hãy sử dụng thêm ống ngắm xa giúp bạn có thể soi rõ đối thủ và sấy hắn lên bảng một cách nhanh hơn.
Các loại súng phù hợp với chiến đấu tầm xa
Các loại súng phù hợp với chiến đấu tầm xa
Đối với vũ khí, bạn có vô số lựa chọn khi bắn ở tầm xa, thậm chí, nhiều loại súng sử dụng ở tầm gần cũng có thể mang ra bắn tầm xa. Ở chế độ bắn xa, ngoài sung thì bạn cũng cần trang bị thêm tối thiểu là ống ngắm để có thể nhìn rõ hơn. Bên cạnh đó là một số trang bị đính kèm khác như giảm thanh, giảm giật để giúp bạn bắn chính xác hơn.

Kết luận: chiến đấu tầm xa không dễ mất mạng như tầm gần nhưng bù lại bạn cần phải ngắm bắn thật tốt để có thể hạ gục đối thủ trước khi họ kịp áp sát.

Trên đây là những hướng dẫn của chúng tôi giúp bạn combat thành công trong PUBG Mobile. Chúc các bạn sẽ có những thời gian chơi game vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น