หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

Giới thiệu các trang bị mà Violet cần trong liên quân mobile mùa 10

Violet là vị tướng được biết đến với khả năng gây sát thương tốt và có một ngoại hình cuốn hút. Để chơi tốt được nhân vật này, người chơi cần phải xây dựng cho mình một lối chơi và các kỹ năng phù hợp. Đồng thời cũng cần chú ý đến cách lên trang bị cho Violet trước mỗi trận đấu, vì điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của Violet khi tham gia các cuộc giao tranh.

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách lên trang bị cho Violet theo từng giai đoạn của trận đấu. Khi có được các trang bị phù hợp Violet có thể tối ưu hóa sức mạnh của mình để nắm thế chủ động trong các pha giao tranh. Bạn hãy chú ý và áp dụng ngay các trang bị này cho nhân vật của mình nhé!

Trang bị giai đoạn đầu trận đấu cho Violet

Rựa Thợ Săn: giúp tăng thêm 20% sát thương lên quái rừng và nhận thêm 20% kinh nghiệm khi Violet có thể tiêu diệt được quái rừng. Đây là một trang bị không thể thiếu cho những người chơi đi rừng, đặc biệt là vị tướng mạnh như Violet.

Kiếm Truy Hồn: Violet có thể nhận tối đa điểm số từ trang bị khi hoàn thành trang bị này. Bạn cần hạ gục 30 mục tiêu để tăng nhiều công vật lý nhất có thể. Bên cạnh đó trang bị còn gây thêm 30% sát thương lên quái rừng và nhận 35% kinh nghiệm khi tiêu diệt quái rừng.
Trang bị giai đoạn đầu cũng rất quan trọng với Violet
Trang bị giai đoạn đầu cũng rất quan trọng với Violet
Giày Kiên Cường: trang bị này giúp Violet tăng 110 giáp phép và tăng 60 tốc độ chạy, có thể giảm hiệu ứng khống chế do đối thủ gây ra. Đây là một trang bị rất cần thiết cho Violet trong giai đoạn đầu trận đấu.

Trang bị giai đoạn giữa trận đấu cho Violet

Thương Xuyên Bá: có thể giúp Violet tăng xuyên giáp và tăng 10% tốc độ khi rời khỏi giao tranh. Trang bị trấn phái này sẽ khiến cho lực sát thương của Violet được tăng lên đáng kể.

Phức Hợp Kiếm: trong vòng 5s sau khi tung chiêu thì đòn đánh tiếp theo của Violet sẽ gây thêm 100% công vật lý và 2s hồi chiêu. Đồng thời trang bị còn giúp Violet tăng 10% hút máu, 500 máu tối đa và giảm 10% thời gian hồi chiêu của mình. Từ đó lực tay và độ đột biến của Violet sẽ được gia tăng thêm.

Trang bị giai đoạn cuối trận đấu cho Violet

Kiếm Muramasa: trang bị giúp tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp và giảm 10% thời gian hồi chiêu của Violet. Đây sẽ là trang bị cực kỳ phù hợp với Violet trong giai đoạn cuối trận đấu này khi các đối thủ liên tục lên nhiều kháng vật lý để cố gắng kết thúc trận đấu một cách nhanh nhất.
Trang bị phù hợp giúp Violet gia tăng sức mạnh
Trang bị phù hợp giúp Violet gia tăng sức mạnh
Liềm Đoạt Mệnh: trang bị này giúp Violet không bị hạ gục một cách bất ngờ, khi tiến vào trạng thái bất tử Violet có thể miễn nhiễm sát thương và tốc độ chạy thêm 20% trong vòng 1s. Tuy nhiên thời gian hồi chiêu của trang bị này khá dài, lên đến 90s. Ngoài ra, trang bị còn cung cấp thêm 60 công vật lý và giảm 5% thời gian hồi chiêu của Violet.

Trang bị tùy chọn khác cho Violet

Bên cạnh các trang bị thiết yếu trong các giai đoạn của trận đấu thì Violet còn cần thêm những trang bị tùy chọn khác để có thể ứng phó tốt với các tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong các pha giao tranh. Bạn có thể sử dụng các trang bị sau, tùy thuộc vào sức mạnh và lối chơi của đối thủ để lựa chọn cho phù hợp nhé!

Cung Tà Ma: Giúp Violet tăng 90% hút máu với các vị tướng đánh xa kéo dài 3s. Đồng thời tăng 90 công vật lý, 10% hút máu và 20% chí mạng.
Các trang bị tùy chọn giúp Violet ứng phó với các tình huống bất ngờ
Các trang bị tùy chọn giúp Violet ứng phó với các tình huống bất ngờ
Cung Bão Tố: trang bị này sẽ phù hợp hơn với bạn có lối chơi đi rừng sử dụng đòn đánh thường nhiều hơn chiêu thức. Nó chỉ tăng được 15 công vật lý cho tướng nhưng bù vào đó tốc độ đánh sẽ được nâng cao đáng kể và nội tại sẽ được kích hoạt liên tục.

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách lên đồ cho Violet trong Liên Quân Mobile mùa 10. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น